Mở bán Green Home giá rẻ nhiều trương trình khuyến mại hấp dẫn 0972.517.565 or 0936.078.838

   Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây lắp điện 1 - Công ty cổ phần đầu tư & xây dựng An Phú

Mở Bán CHUNG CƯ PCC1 Complex 

- Gồm 2 tòa 4 tháp, Cao :15 tầng;
- Tổng số căn hộ: 540 căn hộ
- Diện tích các căn hộ từ 48-70m2
- Tổng mức đầu tư dự án: 450 tỷ
Giá:Liên hệ Chủ Đầu Tư

 Phụ trách kinh doanh: 0972.517.565 – 0936.078.838


- Chung cư PCC1 Complex nằm trên khu đất có diện tích 8.814,4m2 thuộc phường Phú Lương, quận Hà Đông trong đó diện tích sàn nổi là 45.141,22m2
- Dự án PCC1 Complex  được thiết kế gồm 02 tháp, tháp A & tháp B. Mỗi tháp được bố trí hai khối nhà ở có chung khối đế. Tháp A khối đế gồm 02 tầng & tháp B khối đế 01 tầng.
- Chủ đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP ĐIỆN 1 (PCC1)

- Đơn vị thi công: Công ty CP XD PHỤC HƯNG HOLDINGS

- Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty XD Việt Nam
- Vị trí dự án Chung cư PCC1 Complex :
Dự án PCC1 Complex  Tọa lạc trên mặt đường QL 21 đường đi Chùa Hương giáp các khu đô thị mới như KĐT mới Văn Phú,KĐT Thanh Hà…
- Tiện ích vượt trội của chung cư PCC1 Complex: 

Chung cư  PCC1 Complex  tọa lạc tại cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 10 km, PCC1 Complex nằm trong lòng một khu vực đang phát triển nhanh bậc nhất Hà Nôi với con đường nối thủ đô với các tỉnh phía tây nam như QL21 và QL6. Nằm gần ga của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cũng là một thế mạnh của dự án, chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng tầu điện đã có mặt tại trung tâm của Thành Phố.
Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Chung cư PCC1 Complex  còn có các tiện ích khác của khu vực như: Gần trường Đại Học, Siêu Thị, Bệnh Viện và hệ thống nhà hàng khu vực dành cho văn phòng… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. PCC1 Complex sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

Tiện ích trong khu vực.

Kết nối thiên nhiên: Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. PCC1 Complex, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên.
  
Chung cư PCC1 Complex  là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối…


Chốn bình yên kết nối cộng đồng: PCC1 Complex hiện diện cho một “thành phố xanh”, nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp cao, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.


Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha… Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Chung cư PCC1 Complex – cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối…Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.
PCC1 Complex không chỉ là một giải pháp cho hiện tại mà hơn thế nữa là một nền tảng giúp bạn kết nối tương lai…
Sơ đồ mặt bằng căn hộ: 

li
Tiến độ thanh toán:
- Tiến độ thanh toán linh hoạt chia ra 5 đợt.Quý khách hàng mua căn hộ sẽ được hưởng nhiều chính sách Ưu Đãi và Khuyến Mại Hấp Dẫn
- Tiến độ thanh toán Green Home chia ra theo Tiến Độ Thi Công,Đợt I thanh toán chỉ 15%
- Hỗ trợ vay vốn Ngân Hàng 70% tổng giá trị căn hộ
Phòng Phụ Trách Kinh Doanh Và Tư Vấn Bán Hàng:
Minh Quân : 0972.517.565 - 0936.078.838
     Xin Liên Hệ Để Biết Thêm Thông Tin Dự Án + Đăng Kí Xem Nhà Mẫu

3 comments:

  1. mình đang quan tâm tòa A của công trình này, xin cho thông tin mở bán tòa A khi nào, khi nào có thể đăng kí mua tòa A.
    dt: 0943905085
    gmail: ngocquanghau@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. xin lỗi anh lâu rồi em ko kiểm tra blog nên ko bít anh hỏi
      ko bít bây giờ anh đã mua chưa ạ
      sắp tới bên em bán thêm đợt 2 toàn những tầng đẹp
      nếu anh quan tâm xin liên hệ em nhé
      0972 517 565 - 0936 078 838

      Delete